04:33 EDT Thứ ba, 24/09/2019

Tin Tức

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 218

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 17229

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1093201

Liên hệ:

Điện thoại: 0243 796 5059
Hotline: 0978.333.798.
Email:
kidscolor.hh3@gmail.com

https://www.facebook.com/kidscolor.mamnon?ref=tn_tnmn

Mừng sinh nhật bé


Sinh nhật bé Quý Cường


Sinh nhật bé Mít

Lễ hội của bé

    Lễ hội của bé

















    Trang nhất » Giới thiệu » Tầm nhìn, sứ mệnh và GTCL

    TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    Thứ hai - 23/07/2012 22:53
      Tầm nhìn, sứ mệnh và các giá trị cốt lõi
    - Tầm nhìn: Xây dựng trường học chất lượng, tiên tiến, hội nhập quốc tế và phát triển mạnh, bền vững theo thời gian. 
    - Sứ mệnh: Khai mở tối đa tiềm năng trí tuệ của trẻ trong giai đoạn đầu đời; đào tạo một thế hệ trẻ khỏe mạnh, đạo đức, bản lĩnh, sáng tạo, có ý thức kỷ luật cao, phát triển tri thức hiện đại, có kỹ năng sống và nhân cách tốt, tự tin, tự lập và tự giác để sẵn sàng hội nhập vào nền giáo dục quốc tế; Đào tạo đội ngũ giáo viên ngày càng vững mạnh về số lượng và chất lượng, đạo đức, trách nhiệm cao.
    - Giá trị cốt lõi: “Chủ động-Sáng tạo- Hội nhập”
    Cô và trò luôn chủ động, sáng tạo trong công việc và học tập. Giáo viên luôn sáng tạo, tạo mọi điều kiện để trẻ được thỏa sức sáng tạo và phát triển theo hướng cá nhân trẻ; Chuẩn bị hành trang về kiến thức, kĩ năng, ngoại ngữ,... để sẵn sàng hội nhập.
     
    Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
     

    Hình ảnh


             Tập thể cán bộ, giáo viên


    Tập thể lớp Mẫu giáo lớn Simba


    Tập thể lớp MGN_Chipmunk 


    Tập thể lớp MGB-Bambi 


    Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018


           Lễ kỷ niệm ngày 20/11


            Trải nghiệm làm bánh mỳ Sanwich








    Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng


    Liên hệ:

    Điện thoại: 024:3 796 50 59
    Hotline: 0978.333.798.
    Email: 
    kidscolor.hh3@gmail.com

    https://www.facebook.com/kidscolor.mamnon?ref=tn_tnmn